top of page

Đa khoa Hồng Cường - Phương pháp chữa sùi mào gà hiện nay

Sùi mào gà (hay còn gọi là bệnh mồng gà) là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm nhất hiện nay. Chúng có thể là một nốt sùi nhỏ hoặc hình dạng trông giống như cây súp lơ. Trong nhiều trường hợp, mụn cóc có thể rất nhỏ và khó nhìn thấy nên người bệnh chủ quan bỏ qua, khi phát hiện đi chữa trị thì các triệu chứng đã nặng nề.

  Dưới đây, các chuyên gia bệnh xã hội đã tổng hợp các con đường và phương pháp chữa sùi mào gà điển hình thường gặp nhất, mời bạn cùng tham khảo.



SÙI MÀO GÀ VÀ CON ĐƯỜNG LÂY NHIỄM

  Thống kê từ các chuyên gia y tế cho biết, “Số ca mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục được báo cáo từ hệ thống bệnh viện, phòng khám trên cả nước vào khoảng 500.000 trong năm nay. Trong đó sùi mào gà chiếm tỉ lệ cao nhất. Độ tuổi mắc nhiều nhất từ 15-49 tuổi. Sau mỗi năm, số ca mới tăng khoảng 9,7-10%.

  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, như: việc giảm ý thức phòng chống bệnh trong cộng đồng; lơ là trong quan hệ tình dục với bạn tình mới; sử dụng bao cao su không đúng cách. Và một lưu ý quan trọng là bao cao su cũng không ngăn chặn được hoàn toàn các bệnh tình dục

Chú ý đến một số con đường lây nhiễm sùi mào gà, phát hiện và đi xét nghiệm sớm:

  - Quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn dưới mọi hình thức(quan hệ bằng miệng, âm đạo, hậu môn)

  - Do sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh (kim tiêm, quần áo, bàn chải, khăn tắm, dao cạo râu).

  - Vô tình tiếp xúc với dịch nhầy, máu, mủ hay vết thương hở của người bệnh sùi mào gà… ngay cả khi đối phương chưa có triệu chứng nào.

  - Phụ nữ mang thai bị bệnh sùi mào gà sẽ dễ dàng lây bệnh sang cho trẻ trong quá trình sinh nở (sinh thường và bào thai đi qua âm đạo). Một số trường hợp, trong quá trình chăm sóc trẻ, việc tiếp xúc với dịch tiết, vết trầy xước... cũng là nguyên nhân truyền bệnh.


DẤU HIỆU SÙI MÀO GÀ ĐIỂN HÌNH THƯỜNG GẶP

  Với thời gian ủ bệnh khá dài, trung bình từ 3 tuần đến 9 tháng nên các dấu hiệu sùi mào gà được cho là tiến triển âm thầm, tấn công vào máu, các triệu chứng ở giai đoạn sớm thường rất mờ nhạt… dẫn đến tâm lý chủ quan, không đi xét nghiệm và chữa trị sớm.

Một số dấu hiệu sùi mào gà người bệnh cần hết sức lưu ý:

  ● Thường xuất hiện ở dạng mụn sùi, gai nhú nhỏ có màu hồng nhạt, không đau và không ngứa hoặc chỉ gây ngứa nhẹ nếu sùi mào gà phát triển bên trong cơ quan sinh dục.

  ● Càng về sau, nốt sùi sẽ phát triển nhanh về số lượng, tăng kích thước và liên kết với nhau thành từng cụm trông giống như mồng gà hay hoa súp lơ.

  ● Bề mặt luôn bị ẩm ướt, mềm mủn, dễ trầy xước khi va chạm, cọ sát, ấn vào có thể chảy mủ, chảy máu; có mùi hôi và ngứa ngáy

  ● Trường hợp nặng sẽ gây đau đớn, đi tiểu khó, tiểu buốt, thậm chí là tiểu ra máu.

  ➡ Ngoài ra, do đặc điểm cơ quan sinh dục ở nam và nữ giới khác nhau nên sẽ có những triệu chứng khác nhau, như sau:

  ➡ Sùi mào gà hậu môn

  Có thể lây nhiễm do quan hệ hậu môn, quan hệ đồng tính hoặc sùi mào gà ở cơ quan sinh dục lây lan xuống các nếp gấp bẹn, vùng hậu môn…

  Nốt sùi phát triển nhanh chóng thành một khối lớn, có thể to bằng nắm tay, có màu đỏ tươi, tiết nhiều dịch có mùi hôi thối, ngứa ngáy khó chịu.

  Nếu như không chữa trị kịp thời sẽ có thể gây rối loạn chức năng hậu môn, đại tiện khó, đại tiện ra máu, ung thư hậu môn

  ➡ Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở mắt

  - Nốt sùi hường tập trung ở mi mắt và lan rộng ra cả mắt gây cảm giác vướng víu, đau mắt, chảy nước mắt, nhèm mắt vào buổi sáng sớm.

  - Bệnh nếu như không được chữa trị sớm sẽ làm suy giảm thị lực, thậm chí là mù mắt.

  ➡ Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở miệng

  - Sùi mào gà ở miệng là những mụn sùi nhỏ li ti, có cuống, mọc riêng lẻ, chủ yếu xuất hiện xung quanh vùng môi, lưỡi, vòm họng hay bên trong miệng.

  - Nốt sùi không chỉ khiến người bệnh bị chảy máu miệng, vướng víu, khó chịu gây đau đớn khi ăn uống mà có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là ung thư vòm họng.

Lời khuyên từ chuyên gia bệnh xã hội Hồng Cường:

  – Bệnh sùi mào gà có thể điều trị hiệu quả, dứt bệnh ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, rất nhiều người bệnh có tâm lý chủ quan, xấu hổ, sợ tốn kém chi phí… nên thường chọn cách sống chung với bệnh hoặc tự ý điều trị tại nhà, chỉ đến khi bệnh chuyển nặng mới đi khám.

  – Cũng có không ít trường hợp lựa chọn sai cơ sở y tế điều trị khiến bệnh lâu khỏi, dễ tái đi tái lại nhiều lần, chi phí tốn kém, thậm chí là “tiền mất tật mang”

  – Do đó, khi phát hiện các dấu hiệu đầu tiên của sùi mào gà hoặc nghi ngờ mắc bệnh… hãy tìm đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được xét nghiệm và điều trị đúng cách, tránh biến chứng nguy hiểm.

  Hoặc bạn cũng có thể Nhấn vào bảng chat trò chuyện với chuyên gia online để được chẩn đoán sớm từ giai đoạn đầu! (Tư vấn hoàn toàn miễn phí và thông tin bảo mật)



PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀ GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Nhiều chuyên gia bệnh xã hội nhận định, các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà truyền thống (đốt điện, laser) hay dùng thuốc… chỉ giúp ức chế virus, làm giảm các triệu chứng, chứ không thể tiêu diệt được toàn bộ virus HPV trong cơ thể. Một số phương pháp còn gây đau đớn cho người bệnh, dẫn đến viêm nhiễm, ảnh hưởng đến vùng lân cận,...

  Chính vì vậy, y học đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật ALA-PDT trong điều trị sùi mào gà đem lại hiệu quả cao, kết hợp với dùng thuốc đặc trị, tiêu diệt từ ngoài vào trong, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa tái phát.

  Phương pháp ALA-PDT được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường theo liệu trình khoa học, tương ứng với trường hợp cụ thể như sau:

  ► Kê đơn thuốc đặc trị, kháng sinh, kháng viêm bao gồm các dạng thuốc bôi, thuốc uống, truyền dịch,... sẽ giúp ức chế sự phát triển và lây lan của virus gây bệnh.

  ► Điều trị bằng công nghệ ALT – PDT cải tiến mới: Kỹ thuật sử dụng ánh sáng, chất cảm quang, oxy hoạt lực tiếp cận chính xác mầm bệnh, tiêu diệt tế bào chứa virus HPV, điều trị sâu đến tận các ổ bệnh nằm ở những vị trí phức tạp như: cổ tử cung, âm hộ,...

Đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá là hiệu quả, hiện đại hiện nay.

  - Không gây ra bất kỳ những đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

  - Chỉ cần thực hiện điều trị trong 1 liệu trình, tỉ lệ khỏi bệnh trên 98.5%

  - Bảo vệ chức năng và hình dạng của các cơ quan xung quanh.

  - Loại bỏ toàn bộ mầm bệnh, kích thích nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát

Chi phí điều trị sùi mào gà là bao nhiêu?

  Chi phí điều trị sùi mào gà ở mỗi người sẽ khác nhau tùy phụ thuộc vào những yếu tố như: tình trạng bệnh cụ thể, vị trí các nốt sùi, phương pháp chữa trị, thể trạng sức khỏe của người bệnh… Trước khi tiến hành bất cứ bước điều trị nào, bác sĩ đều tư vấn cụ thể mức chi phí tương ứng để bệnh nhân nắm rõ.


ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

  Suốt nhiều năm chữa trị bệnh xã hội nói chung, đặc biệt là sùi mào gà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn đem đến liệu trình chữa trị thành công, uy tín và chất lượng… được đông đảo bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh thành cả nước tìm đến chữa trị.

+ Phòng khám có đội ngũ y chuyên gia bệnh xã hội giỏi, có trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm trong nghề, dày dặn kinh nghiệm

+ Có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến giúp việc điều trị bệnh diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

+ Luôn áp dụng phương pháp chữa trị hiện đại và hiệu quả, đặc biệt là phương pháp ALA – PDT cải tiến mới.

+ Chi phí đều được công khai rõ ràng và hợp lý đúng theo quy định. Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật.

+ Hơn nữa, phòng khám có riêng đội ngũ y chuyên gia nữ/nam nhằm phục vụ cho những người bệnh có yêu cầu riêng, tránh e ngại, xấu hổ (chi phí điều trị không đổi)

+ Bệnh nhân có thể đặt hẹn khám và điều trị bệnh trực tiếp với chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bằng cách gọi đến số (028) 3863 9888 hoặc Nhấn vào bảng chat để được hướng dẫn tận tình.



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✚ Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24

bottom of page