top of page

TOP các bệnh viện trĩ Sài Gòn hàng đầu

TOP các bệnh viện trĩ Sài Gòn hàng đầu sẽ giúp bạn đọc tìm ra được địa chỉ uy tín an tâm đến thăm khám và điều trị bệnh lý này. Bởi vì theo số liệu thống kê thì hiện nay Việt Nam đang là đất nước có tỷ lệ người mắc bệnh trĩ cao nhất trên thế giới. Nếu không kịp thời thăm khám và điều trị có thể gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống người bệnh.

BỆNH VIỆN TRĨ SÀI GÒN HÀNG ĐẦU Ở ĐÂU?


Bệnh viện Nhân dân Gia Định


Nhắc đến các bệnh viện trĩ uy tín ở Sài Gòn chúng ta không thể nào bỏ qua bệnh viện nhân dân Gia Định. Đây là bệnh viện trực thuộc Sở Y Tế TPHCM với quy mô lên đến 1200 giường bệnh. Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng kỹ thuật tiên tiến.

Nhờ kinh nghiệm chuyên sâu của bác sĩ chuyên ngành do vậy bệnh nhân có thể an tâm khi đến đây thăm khám điều trị. Hiện tại bệnh viện có áp dụng phương pháp điều trị truyền thống bằng dụng cụ chuyên ngành với chi phí khoản 3.5 đến 4 triệu đồng.

Ngoài ra bệnh viện còn áp dụng máy bấm Longo để cắt trĩ với mức chi phí cao khoảng 8 đến 18 triệu đồng. Còn bệnh nhân còn bị bệnh trĩ nhẹ ở cấp độ 1 và cấp độ 2 sẽ được chỉ định dùng thuốc uống cùng thuốc bôi.

Địa chỉ: Số 01 Trang Nơ Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP HCM.



Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh


Thêm một địa chỉ bệnh viện trĩ Sài Gòn uy tín nữa đó là bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh. Sau thời gian 20 năm hoạt động với 150 giường bệnh nơi đây được trang bị đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại nên bệnh nhân có thể an tâm đến khám và chữa trĩ.

Tại đây bệnh nhân sẽ được bác sĩ lành nghề thăm khám trực tiếp cũng như đưa ra các liệu pháp điều trị tùy vào từng tình trạng bệnh trĩ nặng hay nhẹ. Cụ thể bệnh viện áp dụng những phương pháp như thủ thuật cắt trĩ bằng dây thun hay phương pháp Longo.

Ngoài ra bệnh viện hiện còn mổ trĩ bằng phương pháp dùng máy cắt siêu âm hay máy đốt điện. 2 phương pháp này có thể áp dụng cho toàn bộ bệnh trĩ nhưng nó sẽ gây đau trong và sau khi phẫu thuật.

Địa chỉ: 781/1b Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP HCM.


Viện Y dược học Dân tộc


Đây là đơn vị đầu tiên phụ trách quá trình khám và điều trị bệnh đầu ngành bằng những liệu pháp y dược cổ truyền. Khoa dược của Viện tiền thân chính là Tổ khám trĩ ngoại trú. Khi bệnh nhân mắc bệnh trĩ đến Viện Y dược Dân tộc thăm khám sẽ được tiêm thuốc với thành phần phenol và glycerin.

Khi ấy bệnh nhân được tiêm thuốc vào nơi mà búi trĩ nhô cao nhất. Mức độ cũng như liều dùng tùy vào tình trạng bệnh nhân. Kết thúc liệu trình điều trị thì lúc đó búi trĩ không còn lòi ra bên ngoài, không bị chảy máu khi đi đại tiện nữa. Đặc biệt dịch nhầy cùng hôi sẽ ngừng tiết ra và chức năng hậu môn hoạt động như bình thường.

Ưu điểm khi điều trị tại đây đó là người bệnh không phải phẫu thuật cắt trĩ. Nhờ vậy đau đớn không còn và ít ảnh hưởng đến vùng hậu môn bệnh nhân.

Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận 10, HCM.


Bệnh viện Đa khoa An Sinh


Bệnh viện có đơn vị Hậu môn trực tràng và đây chính là một trong số các khoa phát triển mạnh của bệnh viện. Cũng chính vì vậy số lượng bệnh nhân đến điều trị mỗi năm đều tăng cao không ngừng.

Ngoài ra bệnh viện còn cập nhật không ngừng các trang thiết bị tiên tiến và hiện đại để hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị các bệnh hậu môn trực tràng hiệu quả. Bên cạnh đó bệnh viện An Sinh còn áp dụng phẫu thuật bệnh trĩ bằng phương pháp Longo với ưu điểm có thể xuất viện trong ngày…

Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM.


Bệnh viện Nhân Dân 115


Bệnh viện Nhân Dân 115 chính là địa chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành giỏi trong quá trình khám và điều trị bệnh trĩ. Tại đây còn có máy móc hiện đại tiên tiến hỗ trợ việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

Cũng chính vì vậy nên bệnh viện ngày càng có nhiều bệnh nhân an tâm đến thăm khám điều trị và đánh giá tích cực về hiệu quả điều trị tại đây.

Địa chỉ: 88 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP HCM


Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc


Nơi đây chính là một trong số các trung tâm khám và điều trị bệnh trĩ uy tín nhất ở TPHCM. Tại đây trung tâm tiếp nhận cũng như điều trị bệnh trĩ bằng các bài thuốc tự nhiên và thành phần chính ở đây nó là thảo dược.

Nhờ phương pháp này người bệnh hoàn toàn an tâm vì không hề gây ra tác dụng phụ sau khi dùng. Đồng thời bác sĩ sẽ tư vấn hỗ trợ tận tình mọi băn khoăn thắc mắc liên quan đến việc điều trị bệnh trĩ cùng bệnh nhân.

Địa chỉ: 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM.


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường


Bên cạnh những bệnh viện trĩ Sài Gòn như đã kể trên đây thì nếu bệnh nhân nào muốn áp dụng phương pháp điều trị mới nhất, tiên tiến nhất và thời gian khám điều trị linh hoạt tiện lợi hãy đến ngay với Hồng Cường.


Đây chính là phòng khám và điều trị bệnh trĩ uy tín chất lượng được đông đảo bệnh nhân ở khu vực miền Nam an tâm chọn lựa. Đặc biệt nhất tại phòng khám đó là có áp dụng phương pháp HCPT và PPH hiện đại trong việc điều trị bệnh trĩ.


Do vậy bệnh nhân chữa trị tại đây sẽ cảm thấy an toàn, nhanh chóng, không đau, không lo tái phát. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm còn tư vấn tận tình giúp bệnh nhân có thêm kiến thức về việc chăm sóc sức khỏe như thế nào hiệu quả nhất cho bản thân.


Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến bệnh viện trĩ Sài Gòn. Mọi câu hỏi liên quan đến dịch vụ khám và điều trị bệnh trĩ cần tư vấn bạn chỉ cần liên hệ cùng chuyên gia của chúng tôi bằng cách click vào khung chat lập tức được hỗ trợ tận tình nhất!

Xem thêm báo 24h nói về chúng tôi:

Địa chỉ điều trị bệnh hiệu quả và tiết kiệm: https://bit.ly/31ixBex

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Hotline tư vấn: (028) 39 (028) 3863 9888

Capture1.JPG
bottom of page