top of page

Phòng khám Hồng Cường - Chú ý khi tiểu thấy đau

Tiểu tiện là một hoạt động bài tiết của cơ thể, nó liên quan đến các bộ phận sinh dục nam giới rất chặt chẽ. Do đó bất kì vấn đề gì xảy ra trong quá trình tiểu tiện đều tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe. Trong đó tiểu đau được xem như triệu chứng thường gặp nhất và cũng lời cảnh báo về nhiều bệnh lý nam khoa phức tạp.

TIỂU ĐAU LÀ DẤU HIỆU CẢNH BÁO ĐIỀU GÌ?

Tiểu đau thường xuất hiện với các cơn nóng rát và tê buốt ở niệu đạo mỗi khi tiểu tiện. Thực tế bất kì ai cũng đã từng gặp phải hiện tượng này ít nhất một lần trong đời. Căn nguyên dẫn tới tình trạng đau buốt khi đi tiểu thường bắt nguồn từ niệu đạo, bàng quang, thận và tổn thương tại vùng chậu gây ra.

Tiểu đau thường đi kèm với hiện tượng tiểu rắt, tức là bệnh nhân tiểu nhiều lần những lượng nước lại rất ít. Cảm giác khó chịu và bức bối khi mỗi ngày phải đi tiểu vô số lần và đau buốt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh.

Một số nguyên nhân gây tiểu đau điển hình ở nam giới:

+ Viêm niệu đạo: Vi khuẩn gây viêm nhiễm ở ống niệu đạo gây nóng rát khi đi tiểu, đôi khi còn xuất hiện mủ có trong nước tiểu. Tình trạng viêm ở niệu đạo đôi khi còn bắt nguồn từ các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, chlamydia,…

+ Viêm bàng quang: Vi khuẩn xâm nhập có thể làm viêm nhiễm niệu đạo lan đến bàng quang làm đau buốt khi đi tiểu, gây tiểu dắt, tiểu đau và căng tức ở vùng bụng dưới. Một số trường hợp vi khuẩn có sẵn trong bàng quang gặp điều kiện thích hợp sẽ kích hoạt và gây hại.



+ Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt là một tuyến nhỏ chỉ bằng hạt đậu nằm bên dưới bàng quang và chỉ có ở nam giới. Tuyến tiền liệt bao quanh niệu đạo và có chức năng tạo ra tinh dịch để giúp tinh trùng dễ dàng thoát ra ngoài. Tuyến tiền liệt bị viêm có thể dẫn đến đau buốt khi đi tiểu.

+ Bệnh lậu: Đây là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến trong cộng đồng, nam giới mắc bệnh lậu có thể gặp phải một số triệu chứng như tiểu buốt, tiểu dắt, có dịch mủ trắng đục trong nước tiểu. Bệnh lậu gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của nam giới.

Việc không may mắc phải các bệnh nam khoa trong sinh hoạt hằng ngày là điều không thể tránh khỏi. Do đó nam giới không nên e ngại, dấu bệnh hãy đến ngày các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị khi bệnh còn đang nhẹ.

Nếu phát hiện bị tiểu đau nam giới có thể để trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường (*hoàn toàn miễn phí)

Để điều trị các bệnh nam khoa gây tiểu đau hiệu quả, bệnh nhân cần được tiến hành kiểm tra, xét nghiệm để xác định chính xác khả năng mắc bệnh và bệnh lý cụ thể. Từ đó bác sĩ mới khuyến cáo sử dụng những liệu trình phù hợp để đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Hiện nay nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường để khám và chữa bệnh nam khoa, phòng khám đang ứng dụng nhiều phương pháp mới vào trong điều trị mang nhiều ưu điểm vượt trội.

+ Điều trị bằng thuốc: Đối với các trường hợp tiểu đau buốt do các khuẩn xâm nhập, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc có tác dụng diệt mầm bệnh, kháng viêm, giảm đau và các triệu chứng sưng, mẩn, ngứa.

+ Hỗ trợ điều trị bằng vật lý trị liệu: Bên cạnh việc dùng thuốc, các bác sĩ sẽ kết hợp vật lý trị liệu bằng sóng ngắn, sóng dài, sóng viba có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu và đẩy nhanh liệu trình điều trị.

Tùy vào tình trạng và mức độ bệnh, người bệnh sẽ tiếp nhận các liệu trình khác nhau. Để mang đến hiệu quả cao nhất trong các liệu trình bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của bác sĩ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nằm tại số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM, TP.HCM. Phòng khám mang nhiều ưu điểm trong chất lượng điều trị và dịch vụ y tế.

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm

+ Hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài

+ Môi trường khám chữa trị bệnh hiện đại, đa dạng chức năng

+ Khám và chữa bệnh bằng những công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao

+ Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính (8h – 20h) tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết

+ Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo từng danh mục bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✚ Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24

Capture1.JPG
bottom of page