top of page

Phá thai bằng thuốc có an toàn, hiệu quả không?

Chị em phụ nữ có thai ngoài ý muốn hoặc một lý do gì đó không thể giữ lại thai nhi, thì giải pháp hiệu quả nhất chính là đình chỉ thai kì (phá thai). Tuy nhiên việc phá thai rất quan trọng, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa gây tác hại đến tâm lý. Do đó những thắc mắc về phá thai luôn là chủ đề không ít chị em quan tâm, đặc biệt là phá thai bằng thuốc, giá thuốc phá thai, phá thai an toàn,… Để rõ hơn chị em có thể tham khảo thông tin qua bài viết sau đây.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC, GIÁ THUỐC PHÁ THAI?

Phá thai bằng thuốc là một cách phá thai rất phổ biến mà nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên hình thức này thường được chỉ định áp dụng cho thai phụ mang thai từ 5 đến dưới 7 tuần tuổi, đồng thời đáp ứng được các điều kiện về sức khỏe như không mắc các bệnh về tim mạch, thận, gan, chứng rối loạn đông máu, thiếu máu hay đang bị viêm nhiễm phụ khoa… → Đây được xem là phương pháp phá thai đơn giản, an toàn và ít biến chứng nhất hiện nay, hơn nữa chi phí cũng không cao nên được khá nhiều chị em lựa chọn.


Tuy nhiên cần lưu ý một số yếu tố khi phá thai bằng thuốc: + Không nên tự ý mua thuốc về sử dụng, việc đình chỉ thai kỳ tồn tại nhiều nguy hiểm cần có sự can thiệp của các bác sĩ chuyên khoa. Việc tự ý dùng thuốc có thể mang đến nhiều nguy hiểm không lường trước. + Bệnh nhân nên tiến hành kiểm tra và dùng thuốc tại các cơ sở y tế uy tín, trong quá trình phá thai bệnh nhân sẽ được theo dõi tình trạng bởi các bác sĩ tránh những trường hợp biến chứng phức tạp. + Không nên sử dụng các phương pháp phá thai không có cơ sở, không che dấu hoạt động phá thai, sử dụng các phương pháp không đúng với kích thước thai nhi. Hiện nay giá của thuốc phá thai là bao nhiêu, có cao không? Bệnh nhân hiện đang thắc mắc về việc giá thuốc phá thai có thể cao, chị em có thể tham khảo những yếu tố sau đây để hiểu hơn về vấn đề này: + Nơi bán thuốc: Có khá nhiều địa điểm bán thuốc phá thai. Giá thuốc tại các phòng khám, bệnh viện, cơ sở y tế uy tín có thể cao hơn. Thế nhưng, chất lượng và hiệu quả của thuốc cũng tốt hơn. + Dịch vụ y tế: Đảm bảo được tính an toàn hơn khi phá thai tại cơ sở y tế có dịch vụ tốt, theo hướng dẫn và chăm sóc của bác sĩ giúp việc phá thai diễn ra suôn sẻ và tránh những nguy hiểm không đáng có. + Xuất xứ của thuốc: Những loại thuốc được nhập khẩu thường có giá thành cao hơn những loại thuốc được sản xuất trong nước.

Hiện nay nhiều chị em tin tưởng đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường để phá thai an toàn, đây là cơ sở y tế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phá thai với các tiêu chí: “An toàn – Hiệu quả - Kín đáo”. Quy trình phá thai bằng thuốc hiệu quả tại Hồng Cường: + Bước 1: Chị em cần phải được kiểm tra sức khỏe và siêu âm xác định kích thước, độ tuổi thai nhi, trước khi áp dụng phương pháp này nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. + Bước 2: Sau đó, chuyên gia sẽ cho chị em uống viên phá thai tại chỗ để ngăn chặn sự phát triển tiếp tục của thai nhi. Sau khi uống thuốc sẽ thấy xuất hiện 1 ít máu ở âm đạo. + Bước 3: Sau đó chị em uống tiếp viên thứ 2, khoảng 30 phút đến 4 tiếng sau khi uống, sản phụ sẽ cảm thấy đau bụng, ra máu nhiều, có cả máu cục chứng tỏ thai đang được đưa ra ngoài. + Bước 4: Tiến hành liệu trình chăm sóc sức khỏe theo hướng dẫn của các chuyên gia để nhanh chóng ổn định tình trạng sức khỏe. Chị em ở các tỉnh thành như Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang,… có nhu cầu phá thai bằng thuốc an toàn đừng ngần ngại liên lạc với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường để được nhận những dịch vụ phá thai đảm bảo nhất. → Hệ thống tư vấn: Gọi đến số (028) 3863 9888 hoặc vào bảng chat online để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến {TẠI ĐÂY} → Đến trực tiếp địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM, TP.HCM để đăng ký khám bệnh, như vậy bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa và không phải chờ đợi lâu.

Bệnh nhân đặt lịch hẹn phá thai sớm có thể nhận được: + Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số. + Được miễn phí sổ khám bệnh. + Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Xem báo 24h nói về chúng tôi Địa chỉ điều trị bệnh hiệu quả và tiết kiệm: https://bit.ly/36ry3dS #titanhealthy #health #healthyblog PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ Địa chỉ phòng khám: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM Website: Đa khoa Hồng Cường hcm Hotline tư vấn: (028) 39 (028) 3863 9888

Capture1.JPG
bottom of page