top of page

Phòng khám Hồng Cường điều trị bệnh giang mai

Đối với những người không may mắc phải bệnh giang mai thì việc sớm phát hiện và điều trị bệnh là vô cùng cần thiết. Theo các số liệu thống kê cho thấy tỷ lệ mắc bệnh giang mai trong cộng đồng đang có xu hướng tăng nhanh trong những năm gần đây. Để hiểu hơn về căn bệnh này và kinh nghiệm điều trị bệnh giang mai hiệu quả, hãy lắng nghe về chia sẻ của một số bệnh nhân đã được điều trị thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường qua bài viết sau đây.


Ý KIẾN CỦA BỆNH NHÂN ĐÃ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI TẠI HỒNG CƯỜNG

Bệnh nhân L.V.L - 30 tuổi - người Vũng Tàu:

Một lần quan hệ với gái bao, tôi đã mắc phải bệnh giang mai. Ban đầu tôi không hề biết, sau dần cảm thấy cơ thể có nhiều biểu hiện bất thường. Tìm hiểu trên mạng thì tôi phát hiện mình có khả năng đã mắc phải bệnh giang mai. Quá lo lắng và sợ người khác biết nên tôi đã lên TP.HCM để xét nghiệm tại Hồng Cường. Sau đây là một số kinh nghiệm của tôi về việc này.

+ Bác sĩ đã có tư vấn cho tôi về những biểu hiện bệnh giang mai, bác sĩ bảo những dấu hiệu đó chưa chắc đã mắc bệnh nhưng nguy cơ mắc bệnh là rất cao cần tiến hành xét nghiệm cụ thể. Tôi đã tiến hành xét nghiệm ngay và kết quả cho thấy tôi không may đã mắc bệnh. Nhưng trong cái rủi có cái may là tôi chỉ mới mắc ở giai đoạn đầu vẫn chưa chuyển biến nặng. Do đó nếu bạn nghi ngờ mắc bệnh đừng ngần ngại hãy nhanh chóng tiến hành xét nghiệm để kịp thời phát hiện.

+ Khi điều trị bác sĩ có tiến hành liệu pháp ổn định tâm lý và trao đổi với tôi về các phương pháp và liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng thực tế. Theo như các bác sĩ dặn tôi thấy khi mắc bệnh, tâm lý chữa trị là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hồi phục. Do đó các bạn cần giữ được tâm trạng thoải mái và tiến hành đúng theo liệu trình chỉ định.

+ Vấn đề chi phí, tôi thấy cả quá trình xét nghiệm và điều trị bệnh tại Hồng Cường chi phí không cao, có thể do tôi bệnh vẫn còn nhẹ nên tôi thấy vấn đề chi phí tương đối hợp lý. Các bạn sẽ được các bác sĩ trao đổi về chi phí trước khi điều trị rất rõ ràng nên các bạn đừng lo lắng.




Bệnh nhân T.T.T.S – 25 tuổi – Quận 9, TP.HCM:

Sau khi tôi quan hệ tình dục với một người đàn ông lạ, tôi đã thấy cảm giác không ổn, vài tuần sau tôi đã lo lắng không yên nên tiến hành xét nghiệm. Vì lo sợ người khác biết nên tôi đã đến Phòng khám Hồng Cường, việc xét nghiệm diễn ra rất nhanh vì thủ tục rất đơn giản. Sau khi có kết quả xét nghiệm, tôi đã được các bác sĩ khuyến cáo điều trị ngay vì tôi đã mắc bệnh. Sau đây là một vài ý kiến của tôi về việc điều trị bệnh tại Hồng Cường:

+ Phòng khám tương đối ổn, nhất là quá trình đăng ký khám bệnh, tôi chỉ cần đặt hẹn online trên website, hẹn giờ đến khám là có thể được khám ngay, bạn cũng nên như vậy để tiết kiệm thời gian.

+ Phòng khám khá sạch sẽ và thông thoáng, có vẻ ít bệnh nhân hơn các bệnh viện công, do đó không bị chen lấn. Mỗi bệnh nhân được một nhân viên hướng dẫn trong toàn bộ quá trình nên không phải đi lại nhiều.

+ Trường hợp của tôi bệnh nhẹ do phát hiện sớm nên việc điều trị cũng đơn giản, tuy nhiên cần tiến hành đúng liệu trình mà bác sĩ đã chỉ định, tái khám đúng lịch hẹn, hiện giờ tôi đã khỏi hoàn toàn.

+ Liệu trình điều trị của tôi cảm thấy không quá gò bó, có thể là nhờ vào việc trấn an của các nhân viên y tế. Cũng không cảm thấy đau đớn như tôi tưởng tưởng, bác sĩ có bảo là các phương pháp ở đây không gây ra quá nhiều đau đớn nên tôi cũng an tâm.

Trên đây là chia sẻ của hai trường hợp đã được điều trị thành công bệnh giang mai tại Đa Khoa Hồng Cường, các bạn có nhu cầu khám và điều trị bệnh giang mai đừng ngần đến số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM, TP.HCM để tiến hành kiểm tra và điều trị. Đừng quên đặt lịch hẹn trước nhé, Click {Vào đây} để biết thêm chi tiết.

Lời khuyên từ các chuyên gia đến từ Hồng Cường:

+ Bệnh nhân càng tiến hành xét nghiệm sớm, càng sớm phát hiện tình trạng bệnh, việc điều trị sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với các liệu trình đơn giản hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

+ Không nên tự ý điều trị bệnh bằng các phương pháp không có cơ sở cũng như dấu diếm tình trạng bênh, đó là căn nguyên của việc nhiều ca bệnh biến chứng nặng và lây lan cho nhiều người khác.

+ Giang mai là một bệnh lý cực kì nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến tính mạng, chức năng sinh lý, sinh sản, do đó việc điều trị cần chính xác, kiên trì theo liệu trình chỉ định.

+ Đời sống tình dục lành mạnh, rèn luyện sức khỏe cơ thể, tránh xa các chất độc hại chính là yếu tố then chốt giúp bệnh nhân đối đầu hiệu quả với bệnh giang mai, cũng như khả năng hồi phục bệnh.



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✚ Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24

Capture1.JPG
bottom of page