top of page

Hẹp bao quy đầu không nên xem thường

Hẹp bao quy đầu không phải là một căn bệnh xa lạ, có người sinh ra đã bị, có người lớn lên mới mắc phải. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về những nguy hại mà căn bệnh này gây ra. Nam giới tham khảo bài viết sau đây để có cái nhìn rõ hơn về căn bệnh nam khoa phổ biến này.



TÌNH TRẠNG HẸP BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

Hẹp bao quy đầu là tình trạng phần da của dương vật bao trùm cả phần quy đầu, không thể tự tuột ra. Nếu dùng tay thì có thể tự tuột được nhưng sẽ gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu, có khi không thể tự tuột.

Nam giới có thể phát hiện một số biểu hiện khác như:

+ Tia nước tiểu yếu, nước tiểu ra với lượng nhỏ, tiểu rắt, tiểu khó, phải dùng tay tuột bao quy đầu tia nước mới bắn ra ngoài.

+ Bao quy đầu sưng, tấy và ngứa ngáy khó chịu, quan hệ tình dục không đạt được khoái cảm do khi cương dương sẽ bị đau.

+ Dễ bị xuất tinh sớm, do lớp da bao quanh bị kích thích, có bựa sinh dục tích tụ nhiều ở lớp bao da quy đầu.



Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng hẹp bao quy đầu:

+ Nguyên nhân bẩm sinh: Khi mới sinh ra, một số trẻ nhỏ đã bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu nhưng khi trưởng thành, tình trạng này sẽ biến mất. Thế nhưng ở nhiều trường hợp, nam giới trưởng thành vẫn bị hẹp bao quy đầu.

+ Nguyên nhân khách quan: Nam giới có thể bị hẹp bao quy đầu do tình trạng viêm nhiễm vùng kín kéo dài, dẫn tới hình thành các sẹo xơ. Khi đó, bao quy đầu sẽ bị hẹp hoặc bán hẹp.

Những nguy hiểm tiềm ẩn khi mắc phải hẹp bao quy đầu:

+ Chứng hẹp bao quy đầu thường ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật, dễ gây ra các bệnh lý viêm nhiễm, làm suy giảm sức khỏe.

+ Tình trạng nghẹt da ở bao quy đầu có thể cản trở sự tuần hoàn máu đến đầu dương vật, khiến cho dương vật bị đau khi cương cứng.

+ Hậu quả nghiêm trọng hơn như dương vật không thể cương lên, khiến nam giới không thể giao hợp.

Điều trị hẹp bao quy đầu như thế nào hiệu quả nhất:

Để chấm dứt tình trạng hẹp bao quy đầu, bệnh nhân nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn, hiện nay đây là giải pháp hiệu quả nhất để cải thiện tình trạng bệnh.

Nam giới muốn cắt bao quy đầu có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường, đây là cơ sở y tế điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bệnh bao quy đầu nói riêng có uy tín cao tại TP.HCM.

⇒ Phương pháp điều trị:

Cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đây được đánh giá là phương pháp hiện đại và tốt nhất hiện nay trong việc cắt bao quy đầu an toàn. Bằng việc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu khiến thủ thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn với nhiều ưu điểm vượt trội.

+ Thời gian thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện.

+ Giảm đau tối thiểu, không gây sợ hãi, là cách tốt nhất lựa chọn để cắt bao quy đầu.

+ Không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

+ Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Nam giới có nhu cầu cắt bao quy đầu liên lạc ngay với Hồng Cường để nhận những chính sách ưu đãi từ phòng khám:

→ Hệ thống tư vấn: Gọi đến số (028) 3863 9888 hoặc vào bảng chat online bên dưới để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến.

→ Đến trực tiếp địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM, TP.HCM để đăng ký khám bệnh, như vậy bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa và không phải chờ đợi lâu.

Đối với những bệnh nhân tiến hành đặt lịch hẹn khám trước sẽ nhận được

+ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

+ Được miễn phí sổ khám bệnh.

+ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✚ Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24

Capture1.JPG
bottom of page