top of page

Dương vật có mủ có phải do bệnh lậu?

Nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng dương vật có mủ đều cảm thấy rất hoang mang và lo sợ rằng không biết mình đang mắc bệnh gì, có nguy hiểm không. Bài viết sau đây sẽ tìm ra nguyên nhân khiến ‘cậu nhỏ” của quý ông bị chảy mủ.

DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ LÀ TRIỆU CHỨNG CẢNH BÁO BỆNH LẬU

Dương vật là bộ phận sinh dục có vai trò quan trọng trong việc duy trì nhu cầu sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, đây cũng là bộ phận nhạy cảm dễ bị viêm nhiễm và dễ mắc bệnh nhất. Và một trong những biểu hiện bất thường mà nhiều nam giới quan tâm hiện nay đó là dương vật chảy mủ.

Theo sự nghiên cứu của nhiều chuyên gia về bệnh xã hội trên thế giới, tình trạng dương vật chảy mủ xuất phát từ các bệnh như:

+ Bệnh lậu (chiếm 80%): Đây là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn và có tốc độ lây lan rất nhanh chóng, gây nhiều khó chịu và đau đớn cho người bệnh.

Khi mắc bệnh lậu, sau khoảng 2-7 ngày nhiễm bệnh 80% nam giới sẽ có các triệu chứng rõ rệt như:

- Đầu dương vật sưng đỏ, ngứa và đau rát, sáng sớm khi ngủ dậy đầu dương vật sẽ có chảy dịch mủ. Mủ có thể màu trắng, vàng hoặc xanh.

- Lỗ niệu đạo sưng đỏ, người bệnh đi tiểu nhiều lần, mỗi lần tiểu cảm thấy đau rát, tiểu buốt, tiểu rắt.

- Người bệnh có cảm giác ngứa, nóng rát, buốt dọc thân dương vật, như có cảm giác kiến bò bên trong.

- Khi dương vật cương cứng hay trong quá trình giao hợp, nam giới cảm giác rất đau.

- Ngoài ra, nam giới còn bị đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, nổi hạch bẹn, cơ thể mệt mỏi, sốt cao, sốt phát ban, đau lưng, đau bụng dưới...


++ Viêm niệu đạo: Khi mắc viêm niệu đạo, nam giới có thể có một số biểu hiện như:

- Đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt thậm chí có lẫn máu và mủ trong nước tiểu.

- Lỗ niệu đạo bị sưng đỏ, đau ngứa và chảy mủ.

- Đau rát khi quan hệ, xuất tinh cũng thấy đau.

++ Viêm bao quy đầu: Thường xảy ra ở nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, bệnh có triệu chứng như:

- Vùng quy đầu và bao quy đầu thường tấy đỏ, ngứa ngáy.

- Khi bệnh nặng, có thể xuất hiện mủ trắng chảy ra ở đầu dương vật và có mùi hôi.

- Đi tiểu đau buốt, tiểu nhiều lần.

- Một số trường hợp viêm, có thể nổi mụn đỏ nhỏ li ti, mụn nước và sau đó vỡ ra gây viêm loét.


DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Dương vật chảy mủ cần có biện pháp thăm khám và điều trị kịp thời vì nếu chậm trễ, nam giới sẽ phải đối mặt với vô số biến chứng như sau:

♦ Viêm nhiễm - lây lan: Dương vật chảy mủ do bệnh lậu sẽ để lại những tổn thương cùng với sự viêm nhiễm lan rộng sang các bộ phận khác gây ra viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, biến chứng thêm nhiều bệnh nam khoa khác như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu,..

♦ Giảm ham muốn: Chảy mủ dương vật gây ra đau đớn, khó chịu, bất tiện cho việc quan hệ tình dục, khiến người bệnh tự ti, ngại giao tiếp với mọi người, e ngại cả bạn tìn, không còn hứng thú trong chuyện “ấy” từ đó làm giảm ham muốn tình dục.



♦ Vô sinh – hiếm muộn: Khi bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm, bị mắc các bệnh lý nam khoa thì chất lượng và số lượng tinh trùng sẽ bị suy giảm nghiêm trọng, dẫn đến việc thụ thai kém.

♦ Nguy cơ tử vong: Theo thời gian tình trạng viêm nhiễm sẽ lan rộng và biến chứng thành ung thư. Không chỉ khiến dương vật bị hoại tử mà nguy hiểm hơn là gây tử vong ở nam giới.

Những nguy hại từ tình trạng dương vật chảy mủ gây ra là điều không thể lường trước được. Chính vì vậy, khi xuất hiện những biểu hiện của bệnh, nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám – điều trị, ngoài ra có thể đưa bạn tình đi xét nghiệm để tránh lây lan. Điều trị sớm giúp nhanh chấm dứt bệnh, không để lại biến chứng, không mất nhiều thời gian, tiền bạc.


ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ BẰNG CÁCH NÀO, Ở ĐÂU

Hiện nay, ở TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế nam khoa, tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng chất lượng, vì có nhiều phòng khám “chui”, ăn tiền bệnh nhân, điều trị bệnh không đến nơi đến chốn khiến người bệnh tiền mất tật mang thêm.

Chính vì vậy mà chúng tôi giới thiệu cánh mày râu đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Đây là địa chỉ điều trị dương vật chảy mủ hiệu quả, được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Nam giới khi đến phòng khám sẽ được chuyên gia thực hiện một số bước kiểm tra, xét nghiệm lâm sàng để tìm ra nguyên nhân và mức độ nặng hay nhẹ của bệnh, từ đó mới đưa ra phác đồ chữa trị thích hợp.

Một số phương pháp điều trị như:

⇒ Dùng thuốc: Với các trường hợp bệnh nhẹ, các chuyên gia sẽ cho bệnh nhân dùng các loại thuốc uống hoặc bôi có tác dụng khác viêm, giảm sưng đau, chống viêm nhiễm, ngăn ngừa chảy mủ ở dương vật.

Lưu ý: Việc dùng thuốc phải được sự hướng dẫn của chuyên gia, không được tự ý sử dụng quá liều hoặc ngưng điều trị, như vậy sẽ làm bệnh nặng và khó chữa hơn.


⇒ Phương pháp DHA: Đây là phương pháp hiện đại và tân tiến đề điều trị bệnh lậu. Các chuyên gia sẽ dùng nhiệt điện trường bức xạ nhiệt và sóng ngắn tiếp cận sâu vào mô bệnh trực tiếp tiêu diệt các tác nhân gây bệnh từ bên trong, thúc đẩy sức đề kháng, từ đó các triệu chứng chảy mủ ở dương vật sẽ không còn nữa.

→ Ưu điểm tuyệt vời của phương pháp DHA: + Điều trị hiệu quả cao đến 99.9%, hạn chế khả năng tái phát xuống mức thấp nhất. + Điều trị an toàn, người bệnh mau hồi phục và xuất viện trong ngày. + Đảm bảo tính thẩm mỹ, không đau, không chảy máu.

⇒ Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc: an toàn, không đau, đảm bảo thẩm mỹ.

⇒ Phương pháp bằng công nghệ CRS cải tiến mới trị viêm niệu đạo: Sử dụng các dạng sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang,… để loại bỏ những tác nhân gây bệnh, loại bỏ nhanh hiện tượng chảy mủ ở dương vật.

→ Những yếu tố làm hài người bệnh tại Hồng Cường:

Đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề cao, thành thạo trong việc điều trị các bệnh xã hội cho nam giới.

Cơ sỡ vật chật, thiết bị y tế được đầu tư và đảm bảo khử trùng thường xuyên đem lại sự an toàn trong điều trị.

Chi phí được niêm yết rõ ràng, tư vấn cụ thể với người bệnh trước khi vào khám, không thu thêm phí bên ngoài.


Mô hình thăm khám riêng tư 1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân, thông tin bảo mật an toàn

Giờ làm việc linh hoạt từ 8h – 20h, thích hợp cho cả những bệnh nhân ở ngoại tỉnh.

Hệ thống Tư Vấn Online luôn hoạt động, giúp người bệnh đăng kí tiện lợi, tiết kiệm.

Lợi thế khi đăng kí khám chữa online tại Hồng Cường. ● Ưu tiên khám trước, không cần chờ đợi lâu. ● Miễn phí sổ khám bệnh và được chọn chuyên gia khám. ● Người bệnh ở xa được sắp xếp chỗ nghỉ ngơi và có hỗ trợ đi lại

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✚ Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24


Capture1.JPG
bottom of page