top of page

Do đâu lại bị ngứa dương vật? - Đa khoa Hồng Cường

Ngứa dương vật là dấu hiệu hay gặp ở nam giới. Nguyên nhân gây ngứa dương vật xuất phát từ nhiều lý do, có thể là vệ sinh không sạch sẽ cũng có thể nam giới mắc các bệnh về nam khoa. Nhưng chung quy lại dù là lý do gì đi nữa thì ngứa dương vật cũng gây khó chịu, ảnh hưởng rất lớn cho đời sống cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới nên cần cảnh giác với triệu chứng này.

TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN NAM GIỚI BỊ NGỨA DƯƠNG VẬT

Hầu như nam giới nào cũng đều một lần trong đời bị ngứa dương vật, nếu đây chỉ là một số vết ngứa thông thường do vệ sinh không sạch sẽ thì chỉ cần nam giới thay đổi thói quen vệ sinh để hạn chế bị ngứa. Tuy nhiên, nếu trường hợp này kéo dài cũng như xung quanh “cậu bé” có các dấu hiệu bất thường (lở loét, sưng tấy, kèm theo mủ có mùi hôi, đau khi quan hệ tình dục,..) thì có khả năng nam giới đã mắc bệnh nam khoa, đặc biệt là bệnh xã hội.


Theo chẩn đoán của chuyên gia tại Hồng Cường, một số bệnh nam khoa hay gặp phải gây nên ngứa dương vật là: + Viêm bao quy đầu: Chứng dài, hẹp bao quy đầu dẫn dến tích tụ bựa sinh dục, gây nhiễm khuẩn, nấm,… sẽ dẫn tới viêm bao quy đầu, làm nam giới gặp các triệu chứng như ngứa dương vật, xuất hiện mụn ở bao quy đầu, loét bao quy đầu, chảy mủ dương vật, có mùi hôi ở dương vật, đau rát khi quan hệ,… + Viêm đường tiết niệu: Các vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào niệu đạo gây viêm nhiễm sẽ dẫn tới các triệu chứng như ngứa dương vật, cảm giác “có con gì bò” bên trong dương vật, tiểu buốt, tiểu khó, nước tiểu có mùi hôi,… + Rận mu: Đây là loại kí sinh trùng sống dưới da người, thường bám vào những vùng lông ẩm ướt của cơ quan sinh dục. Rận mu gây ngứa dữ dội ở phần lông mu dương vật, chỗ vết cắn có nổi đốm đỏ, lâu dần sẽ bị nhiễm trùng. + Nhiễm trùng roi: Đây là một chủng ký sinh trùng sinh trưởng và lây lan do quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh, gây viêm nhiễm và ngứa ngáy. + Viêm nang lông: Viêm nang lông ở bộ phận sinh dục nam giới thường có các biểu hiện như sưng tấy lỗ chân lông, từ đó xuất hiện các nốt sần, mụn nước, mụn mủ gây ngứa ngáy khó chịu. + Dị ứng da: Một số bệnh nhân bị dị ứng da ở dương vật cũng gây nên tình trạng ngứa ngáy, khó chịu. + Các bệnh xã hội nam giới: Nhiễm các bệnh như mụn rộp sinh dục, lậu, sùi mào gà đều có thể là nguyên nhân gây ngứa dương vật ở nam giới.

Lời khuyên cho nam giới: Đây là những căn nam khoa có khả năng gây hiếm muộn – vô sinh và ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới nên khi nhận thấy những dấu hiệu bất ổn ở dương vật thì nên nhanh chân đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra.

NGỨA DƯƠNG VẬT ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Nhiều nam giới mắc sai lầm khi bị ngứa dương vật bị ngứa là cứ liên tục gãi hoặc tự ý mua thuốc về điều trị. Điều này sẽ vô tình khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau. Do vậy, ngay khi cảm thấy dương vật bị ngứa, nam giới cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị đúng cách. Hiện nay, tại TPHCM, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường để khám chữa chứng ngứa dương vật. Đây là cơ sở chuyên điều trị các bệnh lý gây ngứa dương vật uy tín nhất. Những phương pháp điều trị bệnh ngứa dương vật được áp dụng tại Hồng Cường: >> Điều trị nội khoa: Những loại thuốc kháng sinh dạng uống, dạng bôi tại chỗ sẽ được các chuyên gia áp dụng để điều trị ngứa dương vật ở mức độ nhẹ, Thuốc có tác dụng giảm đau, giảm sưng viêm, ngăn ngừa bệnh phát triển. >> Điều trị ngoại khoa: Với trường hợp ngứa dương vật do bệnh xã hội, các chuyên gia sẽ áp dụng những phương pháp ngoại khoa như sau: + Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Được dùng điều trị chứng dương vật bị ngứa do dài hẹp bao quy đầu. Chuyên gia y tế sẽ cắt bỏ phần da quy đầu thừa, giúp nam giới vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn. + Phương pháp CRS: Sử dụng các dạng sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang,… để loại bỏ những tác nhân gây bệnh, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy ở dương vật. + Kỹ thuật ALA – PDT: Dùng điều trị dương vật bị ngứa do sùi mào gà. Áp dụng thế hệ mới hoạt động dựa trên nguyên lý quang học cao tần nhằm khống chế virus HPV một cách hiệu quả, triệt tiêu hết nốt sùi, u nhú ngay cả ở những vị trí phức tạp. + Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Áp dụng điều trị ngứa dương vật do mụn rộp sinh dục, bằng cách sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh học và tăng cường hệ miễn dịch.

Ưu điểm của những phương pháp ngoại khoa: + Thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo. + Định vị chính xác vị trí vùng viêm nhiễm nên không làm ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận. + Qúa trình hồi phục nhanh, đảm bảo sự thẩm mỹ, đem lại sự tự tin cho nam giới.

ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG – ĐỊA CHỈ TIN CẬY CHO NAM GIỚI BỊ NGỨA DƯƠNG VẬT

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM, Hồ Chí Minh đã hơn 10 năm hoạt động. Tính đến nay, bên cạnh những phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám còn làm hài lòng đông đảo bệnh nhân bởi những yếu tố: + Đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề cao, thành thạo trong việc điều trị các bệnh nam khoa. + Cơ sở vật chật, thiết bị y tế được đầu tư và đảm bảo khử trùng thường xuyên đem lại sự an toàn trong điều trị. + Chi phí được niêm yết rõ ràng, tư vấn cụ thể với người bệnh trước khi vào khám, không thu thêm phí bên ngoài. + Giờ làm việc linh hoạt từ 8h – 20h, những bệnh nhân ở ngoại tỉnh có thể sắp xếp công việc để lên khám tốt nhất. + Hệ thống Tư Vấn Online luôn hoạt động 24/24, giúp người bệnh đăng kí tiện lợi, không mất thời gian chờ đợi.

Xem thêm báo 24h nói về chúng tôi: Địa chỉ điều trị bệnh hiệu quả và tiết kiệm: https://bit.ly/36ry3dS #titanhealthy #healthyblog #dakhoahongcuong

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ Địa chỉ phòng khám: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM Website: Đa khoa Hồng Cường HCM Hotline tư vấn: (028) 39 (028) 3863 9888


Capture1.JPG
bottom of page