top of page

Địa chỉ có bác sĩ nữ khám trĩ ở Sài Gòn

Trĩ là căn bệnh về hậu môn – trực tràng khá phổ biến hiện nay với tỉ lệ người mắc chiếm hơn 40%, trong đó phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh nhiều hơn nam giới. Cũng chính vì tâm lý e ngại, mặc cảm nên chị em rất ngại đi khám dẫn đến vô số hậu quả khôn lường. Bài viết sau đâu sẽ thông tin về bác sĩ nữ khám và điều trị bệnh trĩ uy tín ở TPHCM, để chị em phần nào đỡ áp lực hơn.


TỔNG QUAN VỀ BỆNH TRĨ Ở NỮ GIỚI

Bệnh trĩ được chia thành 3 loại: Trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Đây là bệnh được hình thành và phát triển khi các đám rối tĩnh mạch trĩ bị tác động và căng giãn quá mức.

Đối tượng mắc bệnh trĩ: Người bị táo bón kéo dài, đứng hoặc ngồi quá lâu tại một vị trí, người thừa cân, béo phì, phụ nữ mang thai, hoặc ăn ít chất xơ,…

Vì sao phụ nữ là người dễ mắc bệnh trĩ hơn nam giới:

+ Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt, do bị mất một lượng máu, làm cho phân bị cứng, gây ra hiện tượng nứt hậu môn hoặc trĩ.

+ Khi phụ nữ mang thai, áp lực ổ bụng tăng cao, cùng với việc tử cung ngày càng to, khiến cho tĩnh mạch chủ dưới chịu áp lực lớn, từ đó sinh ra trĩ.

+ Khi phụ nữ đến tuổi mãn kinh, phần cơ hoàn toàn trở nên nhão, hoạt động hậu môn giảm, chức năng thần kinh và khả năng tiết dịch trong cơ thể bị mất cân bằng, do đó khi đi đại tiện cũng khó khăn và dẫn đến trĩ.

Các cấp độ và biểu hiện của bệnh trĩ:

+ Trĩ nội: Là bệnh hình thành bên trong hậu môn và trên đường lược với 4 giai đoạn:

Cấp độ 1: Người bệnh đi cầu ra máu, máu dính trong phân, hoặc thấm trên giấy vệ sinh, lượng máu ra ít, nhỏ giọt, lúc này búi trĩ chưa hình thành.

Cấp độ 2: Búi trĩ đã phát triển to hơn, có thể sa ra ngoài hậu môn khi đi vệ sinh hoặc tự động co lại vào bên trong.

Cấp độ 3: Búi trĩ sa ra nhiều hơn và không tự co lại được, người bệnh phải dùng tay để ấn vào.

Cấp độ 4: Búi trĩ to, sa hẳn ra ngoài gây đau đớn dữ dội, bất tiện trong việc đi lại, vận động

+ Trĩ ngoại: Xuất hiện bên ngoài hậu môn, với 4 cấp độ:

Cấp độ 1: Búi trĩ lòi ra ngoài hậu môn có thể sờ và cảm giác được.

Cấp độ 2: Trĩ lòi ra ngoài hậu môn kèm theo các búi tĩnh mạch nằm ngoằn nghèo.

Cấp độ 3: Búi trĩ phát triển to, làm nghẹt hậu môn, gây đau đớn, chảy máu khi đi vệ sinh.

Cấp độ 4: Các búi trĩ bị viêm nhiễm gây sưng đau kèm theo biểu hiện ngứa ngáy.

+ Trĩ hỗn hợp: Đây là sự kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại. Trên thực tế thì bệnh trĩ hỗn hợp không hề có cấp độ để xác định cũng như phân biệt. Việc mắc bệnh trĩ hỗn hợp đồng nghĩa với việc người bệnh đã rơi vào giai đoạn nguy hiểm cần đi khám ngay.

Tác hại của bệnh trĩ: Gây viêm nhiễm hậu môn, lở loét, thiếu máu, sa búi trí gây đau đớn, khó chịu, ung thư hậu môn, nguy hiểm đến tính mạng.

Với những tác hại “ghê sợ” của bệnh trĩ, các chị em nên chủ động đi thăm khám sớm để được kiểm tra cũng như áp dụng phương pháp điều trị, đừng vì tâm lý chủ quan mà làm bệnh thêm trầm trọng, khó chữa hơn.



ĐỊA CHỈ CÓ BÁC SĨ NỮ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ TRĨ UY TÍN Ở TPHCM

Để phần nào giảm được sự lo âu, e ngại, chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em phòng khám có bác sĩ nữ khám và điều trị bệnh trĩ tốt nhất tại TPHCM, đó là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường.

Từ lúc đi vào hoạt động cho đến nay, Đa Khoa Hồng Cường đã diều trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh trĩ từ nhẹ cho đến nặng. Được bệnh nhân hết lời khen ngợi và tin tưởng tìm đến chữa trị.


Những yếu tố làm nên sự thành công cho Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Giấy phép hoạt động:

Phòng Khám Hồng Cường được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong điều trị bệnh trĩ – hậu môn, có nền tảng hoạt động lâu năm, đã từng chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh mỗi năm… góp phần giảm đi sự quá tải cho các bệnh viện công hiện nay.

Đội ngũ chuyên gia chữa bệnh trĩ:

Các chuyên gia tại Hồng Cường đều có bằng cấp chuyên môn đầy đủ, trên 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trĩ – hậu môn; có một số bác sỹ từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, nắm bắt tâm lý bệnh nhân tốt nhất, quá trình điều trị cũng diễn ra tốt hơn.

Đặc biệt, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường có đội ngũ bác sỹ nam/ nữ chuyên điều trị bệnh trĩ theo yêu cầu của bệnh nhân (chi phí khám bệnh không thay đổi). Điều này là một trong những ưu điểm vượt bậc so với các bệnh viện và cơ sở khác, nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân nữ sự yên tâm, thoải mái chia sẻ những vấn đề tế nhị, nhạy cảm và có sự hợp tác hỗ trợ chữa trị tốt nhất.

Phòng khám triển khai mô hình khám chữa bệnh “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân”. Tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án cam kết 100% được bảo mật chặt chẽ.

Cơ sở vật chất:

Xây dựng cơ sở vật chất đạt chuẩn, tiếp cận chất lượng quốc tế, với hệ thống phòng chức năng, phòng khám, chữa bệnh tiện nghi, đầy đủ. Máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

Chi phí khám chữa:

Hồng Cường áp dụng mức chi phí tương đương với giá sàn sở y tế TPHCM quy định nên khá rẻ, được niêm yết đầy đủ, tư vấn rõ ràng với người bệnh trước khi vào khám, không để xảy ra tình trạng thu thêm phí bên ngoài.

Thời gian khám chữa:

Phòng khám mở cửa từ 8h-20h tất cả các ngày, bao gồm lễ, tết, bệnh nhân có thể dễ dàng đến khám chữa bệnh và ra về trong ngày, không ảnh hưởng đến công việc.

Phương pháp chữa bệnh trĩ:

Phòng Khám Hồng Cường áp dụng đa dạng các phương pháp chữa trị bệnh trĩ từ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp,…) như: Dùng thuốc đặc trị, phương pháp Longo, HCPT, PPH , Công nghệ định vị điểm và một số thủ thuật ngoại khác,… đem đến hiệu quả tối ưu, hơn 98,8% các ca bệnh chữa trị thành công và phục hồi trong thời gian ngắn.

Quy trình đăng kí khám chữa:

Click [VÀO ĐÂY] để gặp chuyên gia tư vấn và lấy mã số đặt hẹn.

Nhấp vào khung tư vấn bên dưới để trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc & được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Chương trình :

+ Yêu cầu bác sỹ nữ/ nam khám bệnh (chi phí không thay đổi)

+ Miễn phí sổ khám bệnh và lập hồ sơ online cho người bệnh, tiết kiệm thời gian

+ Sắp xếp chỗ ăn, nghỉ ngơi miễn phí cho bệnh nhân và người nhà


Xem thêm báo 24h nói về chúng tôi:

Địa chỉ điều trị bệnh hiệu quả và tiết kiệm: https://bit.ly/36ry3dS

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Hotline tư vấn: (028) 39 (028) 3863 9888

Capture1.JPG
bottom of page