top of page

ALA – PDT điều trị sùi mào gà hiệu quả

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, đang là căn bệnh xã hội nguy hiểm lây lan qua đường tình dục. Bệnh gây ra vô số nguy hiểm như: viêm nhiễm, giảm ham muốn tình dục, vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là ung thư…

Chính vì vậy, chúng tôi xin được giới thiệu đến người bệnh phương pháp ALA – PDT, một ứng dụng mới trong việc chữa trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay,



KHI NÀO THÌ NÊN ĐI CHỮA TRỊ SÙI MÀO GÀ?

Sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây truyền qua những con đường như: Quan hệ tình dục không an toàn (bằng âm đạo, dương vật, miệng, hậu môn), dùng chung đồ cá nhân với người bệnh (bàn chải đánh răng, khăn tắm,..) tiếp xúc với vết thương hở, trầy xước hay lây truyền từ mẹ sang con,..

→ Bệnh nhân nên đi khám ngay khi thấy có những dấu hiệu như:

- Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà khá dài, trung bình từ 3 tuần – 6 tháng. Do đó, nếu có hành vi nguy cơ mắc bệnh tình dục hãy thực hiện xét nghiệm càng sớm càng tốt.

- Xuất hiện các nốt sùi nhỏ màu hồng tươi, xám hoặc trắng đục ở môi lớn, môi bé, âm đạo, dương vật, hậu môn, hay mắt, môi, miệng,..

- Các nốt mụn nhỏ nằm sát nhau thành từng chùm có hình dạng như bông súp lơ, mào gà.

- Bộ phận sinh dục bị ngứa và gây khó chịu; ấn vào có mủ chảy ra hoặc tiết dịch hôi.

- Đau rát, chảy máu khi quan hệ tình dục.

- Đi tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu…




PHƯƠNG PHÁP ALA – PDT LÀ GÌ VÀ ĐƯỢC ỨNG DỤNG ĐỂ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ RA SAO?

Phương pháp ALA–PDT là kết quả của quá trình ứng dụng công nghệ hiện đại để khắc phục và điều trị bệnh sùi mào gà và các chứng bệnh gây u nhú ở người. Đây là phương pháp xuất hiện phổ biến trong những năm gần đây và được hầu hết các nước có nền y học tiên tiến áp dụng thành công như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Tính tới thời điểm hiện tại, ALA – PDT được đánh giá là phương pháp có hiệu quả cao để tiêu diệt các virus HPV gây bệnh sùi mào gà và đã được chuyển giao cộng nghệ, ứng dụng thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường với tỉ lệ thành công đến 99.9%, ngăn ngừa tái phát; giúp hàng nghìn trường hợp thoát khỏi bệnh mỗi năm.

+ Phương pháp có nguyên lý hoạt động như sau:

Nhờ sự tác động qua lại của ánh sáng chất cảm quang đặc biệt để khắc phục chứng tăng sinh của các u nhú trên bề mặt cơ thể của bệnh sùi mào gà…

Sau khi được chiếu xạ với bức sóng thích hợp, các chất oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử ion oxy hình thành giúp ngăn chặn và tiêu diệt virus gây bệnh làm các u nhú sùi mào gà teo lại.

Vị trí phần mô bị phá hủy sẽ được kích thích, sản sinh tế bào mới trong thời gian nhanh chóng, và không làm ảnh hưởng đến các mô lân cận.

+ Phương pháp ALA–PDT có tốt không?

Khác với những phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống như đốt điện, đốt laser thì kỹ thuật ALA–PDT được đánh giá vô cùng hiệu quả trong công tác đẩy lùi virus HPV với những ưu điểm vượt trội như sau:

++ Hiệu quả cao: Kỹ thuật ALA – PDT có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể giúp tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh hệ miễn dịch đối kháng lại virus gây sùi mào gà, các triệu chứng của bệnh sẽ biến mất nhanh chóng.

++ Hồi phục nhanh, thẩm mỹ cao: Sau điều trị sức khỏe bệnh nhân được phục hồi nhanh chóng và có thể xuất viện ngay. Ngoài ra bệnh nhân có thể yên tâm về độ thẩm mỹ vì phương pháp có khả năng xóa bỏ hoàn toàn dấu tích của các nốt sùi trên bề mặt da một cách tốt nhất.

++Định vị chính xác, không đau: Khi áp dụng phương pháp này, người bệnh sẽ không phải chịu những cơn đau dữ dội mà chúng ta thường thấy ở các phương pháp truyền thống, ngoài ra với khả năng định vị chính xác vị trí bệnh, không làm tổn thương đến các khu vực lân cận.

++ Không tái phát: Với phương pháp ALA – PDT người bệnh không lo tái phát vì nó có khả năng kiểm soát triệt để các virus HPV gây bệnh, nhờ tác động từ các tia huỳnh quang, vì vậy bệnh sùi mào gà sẽ không tái phát trở lại với tỷ lệ khỏi bệnh đạt 99,9%.



ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH HÀNG ĐẦU BẰNG CÁCH ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP MỚI

Ngoài việc áp dụng thành công phương pháp ALA – PDT trong việc chữa bệnh sùi mào gà thì Đa Khoa Hồng Cường còn được người bệnh đánh giá cao là địa chỉ chữa bệnh uy tín, chất lượng thông qua những yếu tố sau:

Đội ngũ chuyên gia của Hồng Cường đều là những lương y giỏi, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì bệnh nhân.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và cập nhật kịp thời các thiết bị tối tân, hiệu quả trong điều trị.

Phòng khám đảm bảo tính riêng tư và bảo mật an toàn với mô hình 1 chuyên gia – 1 bệnh nhân.

Đội ngũ tư vấn hoạt động 24/24h tư vấn kịp thời, liên tục, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách nhanh chóng.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lí, tuân theo Sở y tế TPHCM, đảm bảo không có khoảng thu bất hợp lí nào phát sinh.

Thủ tục nhanh chóng, không rườm rà, đặt hẹn, tư vấn bằng cách Nhấn vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến (028) 3863 9888 (Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí & mọi thông tin được cam kết bảo mật an toàn)



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✚ Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24

Capture1.JPG
bottom of page